Đặt in thiệp cưới online - ship hàng tận nơi Đặt ngay
Thiết kế chưa có tên (2)
Thiết kế chưa có tên (2)
Chủ nhật - 30/06/2024 22:41 - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cưới

5 TRÒ CHƠI MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA TRONG ĐÁM CƯỚI

Bên cách các hạng mục chính trong ngày đám cưới, để tăng thêm sự thú vị , và nhiều trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và người quen, bạn bè. Dưới đây là 5 trò chơi mà bạn không nên bỏ qua trong ngày trọng đại. 
 

1. Che mắt tìm cô dâu

Trò chơi "Che mắt tìm cô dâu – Bride Finding Game" chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc cưới.
 

Bước 1: Mời chú rể vào khu vực phía sau cánh gà để trò chơi thêm phần bí mật và kịch tính.

Bước 2: Lựa chọn và mời lên sân khấu 4 – 6 "cô dâu giả danh". Những người này có thể là bạn thân, chị em của cô dâu, hoặc những người bạn thân thiết của cả hai.

Bước 3: Sắp xếp các cô dâu giả và cô dâu thật theo thứ tự ngẫu nhiên trên sân khấu.

Bước 4: Mời chú rể ra sân khấu và bịt mắt anh ấy lại.Chú rể sẽ phải tìm và nhận diện cô dâu thật bằng cách chạm vào tay, tóc, hoặc gương mặt mà không được mở mắt. Nếu chú rể đoán sai, trò chơi tiếp tục cho đến khi anh ấy nhận diện đúng cô dâu thật.

2. Tâm đầu ý hợp

Trò chơi "Tâm đầu ý hợp" là một trò chơi thú vị và ý nghĩa, giúp cô dâu chú rể thể hiện sự ăn ý và hiểu biết về nhau trước sự chứng kiến của các khách mời. Dưới đây là cách tổ chức trò chơi này:
Bước 1: Chuẩn bị một bộ câu hỏi về sở thích, thói quen, và kỷ niệm, hai tấm bảng hoặc bảng trắng nhỏ và bút viết, ghế ngồi cho cô dâu và chú rể

Bước 2: Cô dâu và chú rể sẽ ngồi quay lưng lại với nhau để không nhìn thấy câu trả lời của người kia. Người dẫn chương trình sẽ đọc các câu hỏi cho cả hai.
Ví dụ: "Món ăn yêu thích của chồng/vợ bạn là gì?", "Lần đầu tiên hai người gặp nhau ở đâu?" hoặc "Ai là người hay dọn dẹp nhà cửa hơn?".

Và cô dâu và chú rể sẽ viết câu trả lời của mình lên bảng

Trò chơi "Tâm đầu ý hợp" không chỉ giúp cô dâu chú rể thể hiện sự hiểu biết và tình cảm của mình mà còn mang lại những tiếng cười và kỷ niệm khó quên cho tất cả mọi người tham dự buổi tiệc.

3. Đây là vợ tôi

Trò chơi "Đây là vợ tôi" là một trò chơi vui nhộn và đầy thử thách, tạo sự tương tác cao giữa các cặp đôi trong buổi tiệc cưới. Dưới đây là cách tổ chức trò chơi này:
Bước 1: MC mời các cặp đôi có mặt trong bữa tiệc tham gia trò chơi và lên sân khấu.
Bước 2: Các "người chồng" sẽ quay mặt vào tường hoặc ra sau cánh gà để không nhìn thấy những gì đang diễn ra trên sân khấu.
Bước 3: Các "người vợ" sẽ đưa một món đồ bất kỳ của mình và đặt lên bàn. Lưu ý, món đồ này không được quá đặc trưng để làm khó các "người chồng".

4. Nhảy theo nhạc

Trò chơi "Nhảy theo nhạc" mang lại không khí vui tươi, sôi động cho buổi tiệc cưới. Nó giúp khách mời thư giãn, tương tác và tạo kỷ niệm đáng nhớ trong ngày quan trọng của cặp đôi. Ngoài ra, trò chơi cũng khuyến khích sự hợp tác và tinh thần đồng đội giữa các khách mời, góp phần làm cho không gian tiệc cưới thêm phần vui vẻ và đáng nhớ.
Bước 1: MC mời tất cả khách mời tham gia trò chơi lên sàn nhảy. Khuyến khích mọi người tham gia để tạo không khí sôi động và vui vẻ.
Bước 2: MC giải thích luật chơi: Khi nhạc bật, tất cả mọi người phải nhảy. Khi nhạc dừng, mọi người phải dừng lại ngay lập tức. Người nào còn di chuyển hoặc không dừng lại kịp sẽ bị loại khỏi trò chơi.
Bước 3:  Bật nhạc và để mọi người nhảy trong một khoảng thời gian ngắn (vài giây đến vài phút tùy thuộc vào độ dài trò chơi bạn muốn). Sau đó dừng nhạc bất ngờ. MC hoặc người quan sát sẽ loại những người còn đang di chuyển hoặc không dừng lại kịp thời.

 
 

5. Tìm cặp đôi hoàn hảo

Trò chơi "Tìm cặp đôi hoàn hảo" giúp khách mời giao lưu, tăng cường sự gắn kết, mang lại tiếng cười và tạo kỷ niệm đáng nhớ trong buổi tiệc cưới.
Bước 1: MC phát cho mỗi khách mời một mẩu giấy với tên hoặc hình ảnh của một người nổi tiếng. Chắc chắn rằng mỗi người chỉ nhận một mẩu giấy và giữ bí mật về nội dung của nó.
Bước 2: Khi trò chơi bắt đầu, mọi người sẽ đi quanh đám đông, hỏi thăm và tìm kiếm người có mẩu giấy khớp với mẩu giấy của mình. Khi hai người tìm thấy nhau và chắc chắn rằng họ là cặp đôi hoàn hảo, họ sẽ tới gặp MC hoặc một điểm tập trung đã được chỉ định để xác nhận. 
Trên đây là 5 trò chơi phổ biến trong ngày cưới mà bạn có thể tham khảo để giúp cho ngày trọng đại của mình có nhiều ý nghĩa và niềm vui hơn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 105 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Google Maps: https://maps.app.goo.gl/XAWkCnPjxTgqnFee9
Điện thoại: 0333 041 790
Email: inphuthien@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/@InAnPhuThienNT
Tiktok: www.tiktok.com/@inanphuthiennt
Website: www.vuathiepcuoi.com
Facebook tổng: www.facebook.com/inanphuthien
Facebook Thiệp cưới: www.facebook.com/inthiepcuoitainhatrang
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
  •  


 

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cưới


Chọn thiệp cưới màu gì cho đám cưới trọng đại nhất trong đời của bạn?

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI IN THIỆP TẠI VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG?

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Top 10+ mẫu thiệp cưới đẹp, sang trọng năm 2024 Tại Nha Trang

Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa Vua Thiệp Cưới - In Ấn Phú Thiện NT

Thiệp cưới sang trọng và tinh tế tại Nha Trang

Cách viết và xưng hô tên khách mời phù hợp, đúng cách trên thiệp cưới Nha Trang

VÌ SAO THIỆP CƯỚI Ở VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG LẠI RẺ?

NÊN IN THIỆP CƯỚI TRƯỚC BAO LÂU?

Về đầu trang
icon zalo