Đặt in thiệp cưới online - ship hàng tận nơi Đặt ngay
CÁCH TẠO MÃ QR MIỄN PHÍ TRÊN THIỆP CƯỚI
Thứ tư - 26/06/2024 04:27 - Tư vấn thiệp cưới

CÁCH TẠO MÃ QR MIỄN PHÍ TRÊN THIỆP CƯỚI

Mã QR cho thiệp mời đám cưới mang lại sự tiện lợi và hiện đại, cho phép khách mời dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến về lễ cưới của bạn. Với một lần quét, họ có thể tìm thấy toàn bộ chi tiết về buổi lễ, các phương tiện tương tác như video, hoặc thậm chí là một thư viện hình ảnh của ngày trọng đại. Khả năng thực sự là vô tận.
Thiệp mời đám cưới là một phần quan trọng trong quá trình lên kế hoạch, vì đó là cách bạn thông báo chính thức về ngày cưới đến những người thân yêu, bạn bè và gia đình. Việc tạo ra một thiệp mời ấn tượng và độc đáo đòi hỏi sự chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, màu sắc và các yếu tố trang trí khác để tạo nên ấn tượng khó quên.
Vậy tại sao không kết hợp công nghệ để làm cho thiệp mời của bạn thêm phần thú vị và tương tác bằng cách sử dụng mã QR? Bằng cách này, bạn có thể kết nối khách mời của mình với thông tin trực tuyến, cho phép họ truy cập nhanh chóng và dễ dàng qua màn hình điện thoại thông minh khi quét mã QR.
Sử dụng mã QR trên thiệp mời mở ra nhiều cách sáng tạo để tận dụng công nghệ, mang đến trải nghiệm độc đáo và thuận tiện cho khách mời, đồng thời giữ họ cập nhật thông tin quan trọng về ngày cưới của bạn.


1. Thiệp mời đám cưới bằng mã QR hoạt động như thế nào? 
Mã QR, ban đầu được phát minh tại Nhật Bản, là một loại mã vạch 2 chiều có thể được quét và truy cập bằng thiết bị di động thông qua phần mềm tạo mã QR trực tuyến. Để quét mã QR, người dùng chỉ cần mở ứng dụng camera trên điện thoại và trỏ vào mã QR để truy cập thông tin hoặc dữ liệu được mã hóa. Vậy, bạn có thể mã hóa loại thông tin nào trong mã QR để hiển thị cho khách mời của mình? Câu trả lời là vô tận và không giới hạn.

Mã QR được phát triển với nhiều giải pháp khác nhau cho từng mục đích cụ thể.
Ví dụ, mã QR cho thiệp mời đám cưới của bạn có thể liên kết đến một video quay trước lễ cưới. Bạn có thể dễ dàng tạo mã QR video này bằng cách sử dụng các trình tạo mã QR đám cưới trực tuyến hiện nay. Để tận dụng tối đa, nên có một mã QR riêng cho mỗi loại thông tin hoặc giải pháp khác nhau.

Một điểm đặc biệt của mã QR động là bạn có thể chỉnh sửa hoặc thay thế thông tin được mã hóa sau khi mã đã được tạo. Ví dụ, giả sử bạn đã tạo một mã QR PDF cho thiệp mời đám cưới và phát hiện ra rằng dữ liệu bị mã hóa sai. Trong trường hợp này, bạn có thể cập nhật mã QR của mình bằng cách truy cập bảng điều khiển của trình tạo mã QR và thay thế dữ liệu sai bằng dữ liệu chính xác.
Thiệp cưới gắn mã QR

2. Dưới đây là những cách sáng tạo để bạn có thể sử dụng mã QR cho thiệp mời đám cưới của mình 

Chia sẻ câu chuyện của bạn bằng mã QR video 
Bạn có thể thêm mã QR video vào thiệp mời đám cưới của mình và in nó cùng với lời mời. Khi khách mời quét mã QR trên thiệp, họ sẽ được dẫn đến video quay trước lễ cưới của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mã QR của thư viện hình ảnh để chia sẻ những bức ảnh chụp trước lễ cưới, mang đến cho khách mời cái nhìn trọn vẹn và sống động hơn về ngày trọng đại của bạn!
Quét mã QR để xem video hành trình 
Chương trình đám cưới mã QR 
Với mã QR, bạn không cần lo lắng về việc đưa thêm thông tin hoặc chi tiết về hành trình đám cưới vào đâu. Bạn có thể tạo một tài liệu PDF chia nhỏ các hoạt động trong đám cưới và chuyển nó thành một mã QR PDF bằng trình tạo mã QR đám cưới. Nếu bạn dự định sử dụng thiệp mời đám cưới nhỏ gọn, mã QR PDF là giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo trang đích riêng để nhúng tất cả thông tin vào một mã QR duy nhất (video, URL, ảnh, thông tin, v.v.), bạn có thể tạo mã QR trang web trên thiết bị di động bằng giải pháp mã QR trang đích (H5). 
Mã Thiệp PT01 - 7

Hiển thị một loạt hình ảnh bằng mã QR của thư viện hình ảnh
Mã QR thư viện hình ảnh cho phép nhúng nhiều ảnh và hiển thị chúng khi được quét. Khi khách mời quét mã này, ảnh chụp trước lễ cưới của bạn sẽ hiển thị ngay trên điện thoại di động của họ. Mã QR thư viện hình ảnh được hỗ trợ bởi giải pháp mã QR H5, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và hấp dẫn. 
Quét mã QR để xem album ảnh cưới
Tạo mã QR vị trí trên Google Maps cho địa điểm tổ chức đám cưới của bạn
Tạo mã QR vị trí trên Google Maps cho địa điểm tổ chức đám cưới của bạn mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Khách mời chỉ cần quét mã QR để nhận chỉ đường chính xác đến địa điểm tổ chức trên Google Maps, giúp họ tiết kiệm thời gian và tránh bị lạc. Mã QR cũng giúp loại bỏ sự phức tạp của việc mô tả đường đi bằng văn bản hoặc hình ảnh, mang lại sự tiện lợi tối đa. Ngoài ra, mã QR tiết kiệm không gian trên thiệp mời, cho phép bạn giữ thiết kế sạch sẽ và tinh tế mà vẫn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết. 
Create A Google Map QR Code For Business Location Online, 47% OFF
QR bản đồ

3. Một số trang web tạo mã QR miễn phí
ME-QR
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ phần mềm tạo mã QR nhanh chóng, dễ sử dụng và có giao diện đẹp mắt, ME-QR là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với ME-QR, bạn có thể tạo ra mã QR với giao diện độc đáo chỉ trong 3 bước đơn giản:
- Dễ dàng sử dụng: Truy cập trang web và thực hiện 4 bước đơn giản: Chọn loại mã QR, tạo mã QR, tùy chỉnh và tải xuống.
- Tính năng đa dạng: Tùy chỉnh màu sắc, thêm logo và quản lý lịch sử tạo mã QR.
- Bảo mật cao: Đảm bảo thông tin của bạn được bảo mật và duy trì sự ổn định trong suốt quá trình tạo mã QR.
ME-QR
Vi-QR Code Generator
Mã QR được tạo ra trên Vi-QR Code Generator có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như quản lý bán hàng, mã QR cho sản phẩm như quần áo, dụng cụ, hoặc poster. Với giao diện thân thiện và tính năng linh hoạt, Vi-QR Code Generator là lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo ra những mã QR chất lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Giao diện đơn giản và tiện lợi: Chọn định dạng, nhập nội dung cần mã hoá và tải xuống mã QR.
- Hỗ trợ nhiều loại nội dung: Bạn có thể tạo mã QR cho nhiều mục đích khác nhau như URL, vCard, văn bản, email, SMS và nhiều hơn nữa.
- Tùy chỉnh dễ dàng: Cho phép tùy chỉnh kiểu dáng, màu sắc và thêm logo theo phong cách riêng của bạn.
Vi-QR Code Generator

QRCODE-GEN

So với các phần mềm tạo mã QR khác, QRCODE-GEN nổi bật với giao diện trẻ trung và bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng thao tác các tính năng trên phần mềm. QRCODE-GEN cho phép tạo mã QR cho nhiều loại nội dung như website, văn bản, wifi, SMS và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, phần mềm cung cấp hai tùy chọn: mã QR tĩnh và mã QR động.
- Đa dạng định dạng: Hỗ trợ nhiều loại nội dung như website, email, wifi, điện thoại và hơn thế nữa. 
- Tùy chọn mã QR tĩnh và động: Cho phép tạo mã QR tĩnh và động, linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.
- Giao diện thân thiện: Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và tạo mã QR nhanh chóng.

QRCODE-GEN
Trên đây là tổng hợp những lí do nên dùng mã QR trong thiệp cưới mà bạn nên tham khảo trong thời gian tới. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. Đừng quên tiếp tục ủng hộ Vua Thiệp cưới Nha Trang trong tương lai nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 105 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Google Maps: https://maps.app.goo.gl/XAWkCnPjxTgqnFee9
Điện thoại: 0333 041 790
Email: inphuthien@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/@InAnPhuThienNT
Tiktok: www.tiktok.com/@inanphuthiennt
Website: www.vuathiepcuoi.com
Facebook tổng: www.facebook.com/inanphuthien
Facebook Thiệp cưới: www.facebook.com/inthiepcuoitainhatrang
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Tư vấn thiệp cưới


Chọn thiệp cưới màu gì cho đám cưới trọng đại nhất trong đời của bạn?

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI IN THIỆP TẠI VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG?

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Về đầu trang
icon zalo