Đặt in thiệp cưới online - ship hàng tận nơi Đặt ngay
thiep cuoi nha trang vua thiep cuoi (2)
thiep cuoi nha trang vua thiep cuoi (2)
Chủ nhật - 06/08/2023 21:19 - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cưới

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Mỗi khi nghe câu “tôi không muốn phí phạm tiền bạc vào những tấm thiệp cưới, vì rồi thì mọi người cũng vứt bỏ chúng ở đâu đó”, tôi lại thấy có gì đó hụt hẫng và bối rối. Không phải vì những tấm thiệp là một phần quan trọng trong đời tôi, mà đây rõ ràng là một suy nghĩ không đúng.

Tôi đồng ý, mọi người sẽ quăng đi những mẫu thiệp không một tí ti hấp dẫn, những mẫu thiệp mà thể hiện rành rành ra rằng: không có một sự đầu tư, chăm chút nào từ cô dâu và chú rể. Không ai lại trông chờ khách mời giữ lại thứ mà ngay cả cô dâu và chú rể, hai nhân vật chính của sự kiện, cũng không mấy bận tâm đến.

Thiệp cưới là một trong những phần thiết yếu khi lập kế hoạch cho lễ cưới, bởi vì thiệp cưới thể hiện tinh thần chung, phong thái chung của lễ cưới – điều mà hầu như mỗi vị khách mời đều háo hức được biết, và cũng là để họ biết mà chuẩn bị sao cho phù hợp khi đến ngày tham dự lễ cưới. Làm được điều này, nơi đến của tấm thiệp cưới sẽ không phải là thùng đựng giấy báo vứt đi, thay vào đó, sẽ là trong tập ảnh lưu niệm của gia đình vị khách mời.

Dưới đây là hai lí do theo tôi tại sao thiệp cưới lại có vai trò quan trọng đến vậy.

1-THỂ HIỆN TINH THẦN CHUNG

Bạn đã từng nhận một thiệp cưới mà có thể qua đó hình dung ra phần nào ngày cưới đang đến? Để xem, nếu câu trả lời của bạn là “chưa”, có nghĩa là bạn chưa bao giờ nhận một thiệp cưới đúng nghĩa, một thiệp cưới thể hiện được tinh thần chung, phong thái chung của lễ cưới sắp đến. Nếu bạn trả lời “đã từng”, chúc mừng, cặp đôi đó đã làm được điều mà tôi muốn nói.

Thiệp mời, trong tất cả các trường hợp, đặc biệt là cho dịp cưới xin, nên toát ra được “chất” mà cô dâu, chú rể muốn truyền tải.

Một ví dụ mẫu thiệp Traqué đã thực hiện cho khách hàng, Minh và Quỳnh Anh. Minh và Quỳnh Anh muốn một thứ gì đó ngọt ngào, đơn giản và sang trọng cho lễ cưới. Chữ viết calligraphy cách điệu do chính cô dâu chú rể lựa chọn, màu yêu thích của họ, cũng là theme của đám cưới – living coral, màu cam san hô – tình cờ đây cũng là tone màu xu hướng của năm 2019, đã truyền tải rõ nét suốt sự kiện.

Tư vấn thiệp cưới


438264051 752737230382162 1220594876221353301 n

Top 10+ mẫu thiệp cưới đẹp, sang trọng năm 2023 tại Hồ Chí Minh

Vua Thiệp Cưới chuyên cung cấp các mẫu thiệp cưới đẹp, sang trọng, phù hợp với xu hướng thời đại.…


439282469 760723556250196 5967888283907052900 n

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

Những điều bạn nên quan tâm khi chọn thiệp cưới sau giúp bạn nhanh chóng chọn ra được mẫu thiệp vừa đẹp, hợp với ý mình, vừa có mức giá tốt hơn nữa.


Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cưới


Chọn thiệp cưới màu gì cho đám cưới trọng đại nhất trong đời của bạn?

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI IN THIỆP TẠI VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG?

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Top 10+ mẫu thiệp cưới đẹp, sang trọng năm 2024 Tại Nha Trang

Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa Vua Thiệp Cưới - In Ấn Phú Thiện NT

Thiệp cưới sang trọng và tinh tế tại Nha Trang

Cách viết và xưng hô tên khách mời phù hợp, đúng cách trên thiệp cưới Nha Trang

VÌ SAO THIỆP CƯỚI Ở VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG LẠI RẺ?

NÊN IN THIỆP CƯỚI TRƯỚC BAO LÂU?

Về đầu trang
icon zalo