Đặt in thiệp cưới online - ship hàng tận nơi Đặt ngay
TỔNG HỢP 6 LƯU Ý KHI ĐẶT THIỆP CƯỚI
Thứ hai - 24/06/2024 04:59 - Tư vấn thiệp cưới

TỔNG HỢP 6 LƯU Ý KHI ĐẶT THIỆP CƯỚI

Khi đặt thiệp cưới sẽ có một số lưu ý mà bạn nên lưu tâm để giúp cho thiệp cưới của mình được hoàn hảo nhất và tạo ra một ngày đáng nhớ với bạn. Dưới đây là tổng hợp 6 lưu ý quan trọng: 

1. Chọn thiết kế và phong cách phù hợp

Thiệp cưới nên phản ánh phong cách và chủ đề của đám cưới. Nếu bạn có một chủ đề màu sắc hoặc phong cách cụ thể cho đám cưới (ví dụ như vintage, hiện đại, boho), thì mẫu thiệp cưới nên đồng bộ với chủ đề đó. 
Ngoài ra, bạn nên xem xét các mẫu thiệp và chọn những mẫu có phong cách bạn yêu thích. Bạn có thể yêu cầu nhà thiết kế thiệp cưới tùy chỉnh thiệp theo ý tưởng riêng của mình.

 
Chọn thiết kế và phong cách phải phù hợp với chủ đề
>> Tham khảo thêm bài biết: Ý nghĩa của họa tiết cổ truyền trong thiệp cưới


2. Thông tin trên thiệp cưới phải chính xác và đẩy đủ

Hãy đảm bảo rằng tất cả thông tin quan trọng đều xuất hiện trên thiệp cưới, bao gồm tên của cô dâu và chú rể, ngày và giờ tổ chức, địa điểm diễn ra lễ cưới và tiệc cưới, cùng với thông tin liên lạc để khách mời xác nhận tham dự. Nếu cần thiết, bạn có thể bổ sung thêm bản đồ hoặc hướng dẫn đường đi đến địa điểm tổ chức.

Thông tin trên thiệp cưới cần chính xác và đầy đủ
 

3. Kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp

Hãy đảm bảo rằng tất cả thông tin quan trọng đều xuất hiện trên thiệp cưới, bao gồm tên của cô dâu và chú rể, ngày và giờ tổ chức, địa điểm diễn ra lễ cưới và tiệc cưới, cùng với thông tin liên lạc để khách mời xác nhận tham dự . Nếu cần thiết, bạn có thể bổ sung thêm bản đồ hoặc hướng dẫn đường đi đến địa điểm tổ chức. Nếu bạn chu đáo trong từng chi tiết nhỏ chắc chắn sẽ khiến khách mời hài lòng
 

4. Chọn loại giấy và phong bì

Chọn loại giấy chất lượng cao phù hợp với thiết kế và phong cách của thiệp. Thông thường sẽ có 3 loại giấy chính là giấy ford, giấy kraft hoặc ánh kim Bên cạnh đó, phong bì cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn phong bì có thiết kế tương ứng với thiệp hoặc phong bì có dập nổi, dập chìm để tạo thêm ấn tượng. 
 

5. Thời gian đặt thiệp cưới phù hợp

Đặt thiệp cưới ít nhất 3-4 tháng trước ngày cưới để có đủ thời gian cho việc thiết kế, chỉnh sửa, in ấn và gửi đi. Nếu bạn đặt thiệp cưới quá sát ngày cưới, có thể sẽ gặp phải vấn đề về thời gian giao hàng hoặc không đủ thời gian để sửa chữa nếu có lỗi và gặp phải một số chi phí phát sinh không mong muốn. 
 
Thời gian đặt thiệp cưới phải phù hợp


6. Ngân sách và số lượng thiệp 
 

Hãy điều chỉnh dành cho thiệp cưới và chọn nhà cung cấp có giá cả phù hợp với khả năng của bạn. Hãy nhớ rằng chi phí có thể tăng nếu bạn chọn thiết kế phức tạp hoặc chất liệu đắt tiền.

Tính toán số lượng thiệp cần đặt. Thông thường, số lượng thiệp cần nhiều hơn số lượng khách mời. Hãy đặt dư một ít thiệp để dự phòng trường hợp cần gửi thêm

Trên đây là tổng hợp 6 lưu ý mà cô dâu và chú rể nên cân nhắc. Vì để có một đám cưới hoàn hào, thì thiệp cưới là một khâu rất quan trọng, bạn cần phải in với số lượng lớn trong một lần nên nếu sai sót bạn sẽ gặp rất nhiều phiền toái với nó. 

Dưới đây là một số bài viết mà bạn có thể tham khảo: 

 


 

Tư vấn thiệp cưới


Chọn thiệp cưới màu gì cho đám cưới trọng đại nhất trong đời của bạn?

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI IN THIỆP TẠI VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG?

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Về đầu trang
icon zalo