Đặt in thiệp cưới online - ship hàng tận nơi Đặt ngay
TOP 10 MẪU HASHTAG CẦM TAY ĐÁM CƯỚI CHỤP HÌNH, CHECK IN ĐẸP NHẤT NHA TRANG
Thứ sáu - 07/06/2024 04:14 - Tư vấn thiệp cưới

TOP 10 MẪU HASHTAG CẦM TAY ĐÁM CƯỚI CHỤP HÌNH, CHECK IN ĐẸP NHẤT NHA TRANG

​Hashtag đám cưới hiện nay đang trở thành một điểm nhấn thú vị và không thể thiếu trong nhiều lễ cưới. Bên cạnh đó, hashtag còn giúp kết nối và chia sẻ các khoảnh khắc đẹp vào ngày trọng đại của các cặp đôi. Tại Vua Thiệp Cưới Nha Trang, bạn có thể khám phá hơn 100+ mẫu hashtag cầm tay đám cưới đẹp mắt và sáng tạo. Ngoài ra, Vua Thiệp Cưới còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, tạo ra những bảng tên đám cưới, bảng cổng cưới độc đáo để làm nổi bật lối vào lễ cưới. Tùy vào sở thích của cô dâu chú rể mà hashtag cầm tay đám cưới cũng thể hiện được tính cách và cá tính riêng của từng cặp đôi. 

Vậy Hashtag cầm tay là gì? Có những mẫu nào được dâu rể ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Vua Thiệp Cưới Nha Trang tìm hiểu nhé

Hashtag cầm tay đám cưới là những tấm bảng nhỏ hoặc phụ kiện được in hoặc khắc các cụm từ, tên hoặc hashtag liên quan đến đám cưới, cặp đôi hoặc chủ đề của buổi lễ. Những hashtag này thường được sử dụng như một phần của trang trí, công cụ chụp ảnh hoặc để khách mời cầm khi chụp ảnh, tạo nên những bức ảnh vui nhộn và đáng nhớ. Chúng giúp tạo ra sự gắn kết giữa các khách mời và là cách tuyệt vời để tạo dấu ấn cá nhân trong lễ cưới, đồng thời dễ dàng chia sẻ khoảnh khắc trên mạng xã hội với một hashtag chung.




Hashtag cầm tay thường được in trên chất liệu PP và sau đó cán lên formex, một loại giấy màu trắng có độ dày 3mm hoặc 5mm. Chất liệu này không chỉ nhẹ, bền mà còn dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén. Phần thân của hashtag cầm tay chứa đựng những nội dung quảng bá, tuyên truyền, cùng các câu nói độc đáo, hài hước hoặc hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh, tạo nên điểm nhấn thú vị và đáng nhớ cho mọi sự kiện. Hashtag sẽ thường có kích thước 30x40cm, tùy vào mẫu sẽ có sự chênh lệch kích thước khác nhau, nhằm giữa được sự cân đối vừa vặn để việc cầm nắm tạo dáng trong lúc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn.





Tại Vua Thiệp Cưới Nha Trang sử dụng máy móc và công nghệ in hiện đại với độ chính xác tuyệt đối đem đến chất lượng sản phẩm hoàn mỹ và giá cả hợp lí nhất.






Tóm lại, hashtag cầm tay hài hước thú vị không chỉ là một phần của trang trí, mà còn là một cách để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết tình cảm trong mỗi đám cưới. Đến với Vua thiệp cưới Nha Trang để biết thêm những điều thú vị nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 105 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0333 041 790
Email: inphuthien@gmail.com
Youtube: youtube.com/@InAnPhuThienNT

Tiktok: www.tiktok.com/@inanphuthiennt
Website: www.vuathiepcuoi.com
Facebook tổng: www.facebook.com/inanphuthien
Facebook Thiệp cưới: www.facebook.com/inthiepcuoitainhatrang   
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

 

 

Tư vấn thiệp cưới


Chọn thiệp cưới màu gì cho đám cưới trọng đại nhất trong đời của bạn?

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI IN THIỆP TẠI VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG?

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Về đầu trang
icon zalo