Đặt in thiệp cưới online - ship hàng tận nơi Đặt ngay
TOP 3 CHẤT LIỆU GIẤY IN THIỆP CƯỚI ĐẸP PHỔ BIẾN NHẤT THỊ TRƯỜNG NHA TRANG
Thứ sáu - 07/06/2024 20:51 - Tư vấn thiệp cưới

TOP 3 CHẤT LIỆU GIẤY IN THIỆP CƯỚI ĐẸP PHỔ BIẾN NHẤT THỊ TRƯỜNG NHA TRANG

Ngày cưới là một dịp quan trọng đối với mỗi cặp đôi bước vào hành trình hạnh phúc của họ, vì vậy mọi chi tiết trong quá trình chuẩn bị đều được coi trọng. Trong số đó, việc in thiệp cưới đóng vai trò cũng vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi cặp đôi, họ có thể lựa chọn từ các loại giấy in đa dạng. Mỗi loại giấy sẽ mang đến cho thiệp cưới một vẻ đẹp và cảm xúc riêng biệt, góp phần tôn lên giá trị của thông điệp mà cặp đôi muốn truyền tải. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về lựa chọn loại giấy phù hợp, hãy tham khảo bài viết dưới đây từ Vua Thiệp Cưới Nha Trang để có thêm thông tin và lời khuyên hữu ích.

  1. Giấy Ford

Giấy Ford được biết đến với chất lượng cao cấp và đẳng cấp của mình. Độ dày và độ mịn của nó khiến cho mỗi chạm nhẹ nhàng trở nên sang trọng và đặc biệt. Điều này khiến cho giấy Ford trở thành lựa chọn không thể phản đối cho những cặp đôi mong muốn tạo ra một ấn tượng lớn với thiệp cưới của mình.

 

Với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, Giấy Ford mang lại cho bạn sự linh hoạt để tạo ra thiệp cưới phản ánh chính xác phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể chọn từ các gam màu truyền thống như trắng và ngà hoặc thậm chí là những tùy chọn màu sắc độc đáo hơn để làm nổi bật sự cá biệt của bạn.

 

Khả năng chịu mực in tốt của Giấy Ford cho phép bạn in hình ảnh và văn bản chất lượng cao lên thiệp mà không gặp vấn đề về chất lượng hoặc màu sắc. Điều này giúp bạn tạo ra những thiệp cưới đẹp mắt và độc đáo mà không phải lo lắng về bất kỳ sự không hoàn hảo nào.

 

  1. Giấy Ánh kim

Giấy Ánh Kim là loại giấy được phủ một lớp ánh kim lấp lánh, tạo ra một hiệu ứng lôi cuốn và sang trọng cho thiệp cưới từ cái nhìn đầu tiên. Việc sử dụng giấy ánh kim thể hiện lên sự đẳng cấp và sang trọng, tinh tế của cặp đôi.

 

Loại giấy này có sẵn trong nhiều màu sắc từ truyền thống như vàng, bạc, đến các màu sắc hiện đại như xanh dương, tím, hồng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và phong cách cá nhân. Có thể được gia công dễ dàng thông qua các phương pháp in ấn phổ biến như in offset, in kỹ thuật số, hoặc in lụa, giúp tạo ra các sản phẩm in ấn đẹp mắt và chất lượng cao.

 

  1. Giấy Mỹ thuật

Mặc dù giấy Ford và giấy ánh kim đều là những lựa chọn phổ biến và đẹp cho việc in thiệp mời, nhưng đối với các sự kiện quan trọng, việc sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp mới thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

 

Giấy mỹ thuật đa dạng với nhiều loại, từ vân, gân đến họa tiết chìm và cả có hay không mùi, mỗi loại giấy mang đến một phong cách riêng biệt, nhưng đều làm tôn lên sự sang trọng và giá trị của sự kiện.

 

KÍCH THƯỚC CHUẨN CỦA THIỆP CƯỚI HIỆN NAY

Kích thước của thiệp cưới hiện nay thường linh hoạt, có thể là hình chữ nhật đứng, ngang, hình tròn hoặc vuông, tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu của từng cặp đôi.

Các nhà sản xuất thiệp cưới thường cung cấp nhiều lựa chọn về hình dạng để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Dưới đây là 2 kích thước chuẩn nhất khi in thiệp cưới:

  • Bao ngang: 18.7x12.9cm
  • Bao dọc: 18.5x12.5cm

Thực tế, kích thước của thiệp không quá quan trọng, vì điều quan trọng nhất là lựa chọn mẫu thiệp phù hợp để truyền đạt thông điệp và tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại của bạn.

Thông qua bài viết này, Vua Thiệp Cưới Nha Trang đã giới thiệu các loại giấy in thiệp cưới phổ biến mà nhiều khách hàng tin dùng.

Hãy tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn để chọn lựa loại giấy in thiệp phù hợp nhất, chúc bạn tìm được mẫu thiệp đúng ý nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 105 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0333 041 790
Email: inphuthien@gmail.com
Youtube: youtube.com/@InAnPhuThienNT
Tiktok: www.tiktok.com/@inanphuthiennt
Website: www.vuathiepcuoi.com
Facebook tổng: www.facebook.com/inanphuthien
Facebook Thiệp cưới: facebook.com/inthiepcuoitainhatrang
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Tư vấn thiệp cưới


Chọn thiệp cưới màu gì cho đám cưới trọng đại nhất trong đời của bạn?

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI IN THIỆP TẠI VUA THIỆP CƯỚI NHA TRANG?

Những điều cần lưu ý khi chọn thiệp cưới

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THIỆP CƯỚI

Về đầu trang
icon zalo